SMS Brandname Công Cụ Đắc Lực Trong Ngành Event

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nghành EVENT ( sự kiện ), doanh nghiệp cần phải biết cách tách mình ra khỏi đám đông để tạo ra giá trị vượt trội cho khách hàng. Đó là điều mọi doanh nghiệp đều hiểu, nhưng lại chưa biết chính xác mình cần phải làm gì để đạt được, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 1 công cụ hỗ trợ đắc lực cho nghành event, được các doanh nghiệp lớn sử dụng và mang lại kết quả đáng mong đợi – SMS BRANDNAME

Có thể bạn còn chưa phân biệt được giữa SMS Spam và SMS BrandName, để hiểu rõ hơn chúng ta cùng nhau phân tích thử nhé !

SMS Spam ( tin rác)

SMS BrandName

Chỉ hiện số SIM rác

Hiện tên thương hiệu ( người gửi )

Chỉ gửi được các tin nhắn text

Gửi được tin nhắn có chứa hình ảnh và video

Không tập trung vào được đối tượng tiềm năng, gửi tin đại trà

Tập trung vào data khách hàng có sẵn của doanh nghiệp

 

Từ sự khác biệt cuả mình SMS BrandName trở thành công cụ làm tăng tính chuyên nghiệp được ứng dụng vào tất cả các khâu của sự kiện , từ trước cho tới trong và sau sự kiện :

– Trước sự kiện ( thông báo thời gian, địa điểm )

– Trong sự kiện ( đặt câu hỏi, góp ý, liên hệ BTC )

– Sau sự kiện ( đánh giá, tham vấn ý kiến )

-> Từ những yếu tố cơ bản trên sẽ giúp KH của bạn cảm nhận được sự khác biệt từ giá trị dịch vụ mà doanh nghiệp mang lại.Những bước để tạo một chiến dịch SMS marketing hiệu quả

Nhà cung cấp chỉ đảm bảo cho bạn hệ thống kỹ thuật lúc gửi và sau khi gửi thì cung cấp báo cáo kết quả cho doanh nghiệp,về phía doanh nghiệp cần chuẩn bị :

Database : Gửi cho ai? Khách hàng nào tiềm năng , hay những KH đã và đang quan tâm dịch vụ của bạn ( tuy nhiên nhà cung cấp có thể hỗ trợ database ở một số lĩnh vực và nghành nghề ). Đây là bước quan trọng nhất và quyết định hiệu quả chiến dịch của bạn có thành công hay ko , vì vậy hãy tạo cho mình một database chất lượng.

Nội dung gửi : Bạn tạo ra giá trị gì cho KH và tại sao họ phải quan tâm tới tin nhắn của bạn ?

Lịch gửi : Đừng để khách hàng quy đồng tin nhắn của bạn với  spam SMS, không được gửi vào khoảng thời gian KH nghỉ ngơi.

Lưu ý khi gửi tin nhắn SMS Marketing

 

  • Không dài dòng, lan man nên tập trung vào vấn đề chính
  • Không nhắn vào giờ nghỉ ngơi của KH
  • Đăng ký tên thương hiệu liên quan tới tên doanh nghiệp để tăng mức độ nhận diệnCuối cùng, chúng tôi khuyên bạn nếu đang làm trong nghành event hãy sử dụng sms marketing như một công cụ hỗ trợ đắc lực, làm tăng tính chuyên nghiệp và tạo ra giá trị vượt trội cho khách hàng