Tin nhắn Quảng cáo là dịch vụ quảng cáo, tiếp thị bằng tin nhắn, cho phép các doanh nghiệp sử dụng kênh thông tin di động để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Tin nhắn gửi đến thuê bao di động thông qua hình thức nhắn tin hiển thị tên thương hiệu hoặc đầu số.
Nội dung thuộc tin nhắn Quảng cáo thường dùng như:
Tin nhắn Chăm sóc khách hàng là dịch vụ tin nhắn, sử dụng kênh thông tin di động để gửi các thông tin chăm sóc khách hàng đến người dùng điện thoại.
Nội dung thuộc tin nhắn Chăm sóc khách hàng thường dùng như:
1. Tin nhắn SMS 2 chiều Là Gì?
Tin nhắn SMS 2 chiều là cơ chế giao tiếp 2 chiều thông qua SMS. Với mỗi tin nhắn SMS mang nội dung có tính chất cần phản hồi được gửi đi từ hệ thống MiSMS™, người nhận có thể phản hồi ý kiến ngay lập tức theo một cách thức đơn giản nhất tương tự cách thức nhắn tin trên điện thoại.
2. Cách thức sử dụng:
Cách thức nhắn tin tương tự như khi bạn nhắn các loại tin nhắn đầu số hay Brandname khác, bạn chỉ cần chọn loại đầu số gửi là tin nhắn hai chiều. Khi gửi xuống ở mục người gửi sẽ hiển thị đầu số di động cố định.
Khách hàng của bạn sẽ phản hồi lại đầu số này, để xem lại những tin nhắn phản hồi bạn vào lại trang giao diện nhắn tin để xem danh sách tin nhắn phản hồi. Như vậy, chúng ta đã biết được khách hàng đang suy nghĩ gì về sản phẩm và dịch vụ của chúng ta, nắm bắt tâm lý khách hàng ngay lập tức.
Tin nhắn thoại là dạng tin nhắn cho phép doanh nghiệp tự thu âm cuộc gọi cần phát ra và gửi đến khách hàng hoặc việc này có thể yêu cầu MiSMS™ hỗ trợ. Gửi tin nhắn thoại thường dùng với dạng:
Cung cấp API Gửi tin nhắn khi:
Dựa vào nội dung của tin nhắn: – Tin nhắn CSKH bao gồm nhưng không giới hạn các nội dung sau: chúc mừng sinh nhật, thông báo điểm/số dư tài khoản, thông báo các chương trình chăm sóc khách hàng dành cho thành viên vàng, thành viên bạc…, xác nhận đơn hàng… – Tin nhắn QC có nội dung mang tính Quảng Cáo (những tin nhắn có chứa những từ khóa như: sale, sale off, giam, giam gia, khuyen mai, boc tham, uu dai, trung thuong, rut tham…) Hiện nhà mạng đã có những hệ thống tự động nhận biết và chặn những tin nhắn có nội dung sai với mục đích sử dụng. Tuy nhiên, nhiều đơn vị vẫn “linh hoạt” có những tin nhắn mang ý nghĩa Quảng cáo nhưng không chứa những từ khóa được xem là những từ khóa quảng cáo trong danh sách định sẵn của nhà mạng thì vẫn có thể gửi đi được. Tuy nhiên, định kì hàng tháng, nhà mạng vẫn có hình thức kiểm tra và cảnh báo phạt.
Mất khoảng từ 5-7 ngày, tuỳ thuộc vào thông tin, giấy tờ do khách hàng cung cấp có sai sót gì không và một phần do phía cục ATTT và nhà mạng xét duyệt. Một yếu tố làm kéo dài thời gian đăng ký là do đơn vị chuyển phát, dịch bệnh cũng gây ảnh hưởng.
Không, chỉ check được số lượng tin nhắn gửi đi thành công, còn tỉ lệ mở tin và đọc thì không, tuy nhiên, theo khảo sát thì tỉ lệ mở sẽ khoảng 80%-90%.
Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc tiền mặt. Thông tin chi tiết sẽ được MiSMS thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.
Nếu Brandname chọn không xuất hiện trên giấy phép kinh doanh (GPKD), cần bổ sung các giấy tờ hợp pháp được cơ quan có thẩm quyền cấp phép: giấy sở hữu trí tuệ, giấy đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu, hợp đồng mua domain,…
© 2021. © 2021. MiSMS powered by MITEK J.S.C