Sản phẩm | SL | Đơn giá |
Tin nhắn ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo. Dịch vụ nằm trong bộ giải pháp dành cho nhóm tài khoản Official Account (OA). Thông qua kênh ZNS, các tài khoản OA có thể gửi thông báo, thông tin giao dịch và các thông tin chăm sóc khách hàng khác đến tất cả khách hàng có sử dụng Zalo.
Sử dụng ZNS để gửi thông báo hằng ngày cho nhiều khách hàng đang quan tâm:
Dịch vụ gửi tới người sử dụng các thông tin, thông báo được cá nhân hóa, bao gồm các tính năng:
Là dạng gửi các tin nhắn quảng cáo, giảm giá, tin quảng cáo sales các dịch vụ, sản phấm đến những khách hàng đang Follow kênh Zalo.
Gửi tin nhắn ZNS dạng gửi khảo sát, đánh giá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng dưới dạng:
(Sử dụng dịch vụ Zalo ZNS giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng)
Chỉ trả phí dịch vụ ZNS và không trả thêm bất kì chi phí nào khác.
Cung cấp hệ thống theo dõi tình trạng gửi tin nhắn một cách rõ ràng và chuẩn xác.
Nội dung tin nhắn gửi tới khách hàng được bảo mật tuyệt đối.
Tin nhắn được gửi có hình ảnh, logo hoặc brandname thu hút người xem.
Tương tác 2 chiều thông qua các nút bấm Call to Action button.
Doanh nghiệp sẽ được thông báo sử dụng giải pháp khác nếu gửi ZNS không thành công.
Xác định được khách hàng đã đọc tin nhắn hay chưa thông qua API 2 chiều của Zalo.
Gửi thông tin người dùng Zalo mà người dùng không cần phải Follow Zalo OA trước đó.
(Click vào "Đăng ký ngay" để nhận nhiều tiện ích hấp dẫn từ gói dịch vụ của MITEK)
Không, ZNS chỉ được gửi đến nhóm khách hàng có sử dụng Zalo.
Mỗi ZNS hỗ trợ tối thiểu nhiều hơn 250 ký tự có dấu. Với từng loại ZNS khác nhau sẽ có quy định về số lượng ký tự tối thiểu khác nhau.
Người nhận có thể phản hồi như một tin chat bình thường. Doanh nghiệp có thể nhận và trả lời miễn phí phản hồi từ người dùng (theo quy định về lệnh phản hồi) thông qua công cụ OA chat hoặc lệnh API (tích hợp kỹ thuật).
Thông báo ZNS được truyền đến số điện thoại liên kết với tài khoản Zalo và người dùng chưa quan tâm OA vẫn có thể nhận được thông báo ZNS. Lưu ý rằng doanh nghiệp cần khai báo trước với Zalo về mục đích và điều kiện gửi tin. Các khai báo này cần phù hợp với quy định về chính sách và dịch vụ của ZNS.
(1) Đáp ứng Quy định ký tự. (2) Không hỗ trợ các nội dung mang tính chất quảng cáo hoặc tiếp thị. (3) Không hỗ trợ chúc mừng sinh nhật để hạn chế việc người nhận phải nhận quá nhiều nội dung làm phiền (spam) từ các nhãn hàng.
ZNS tính phí dựa trên số tin nhắn gửi thành công đến người dùng.
© 2021. © 2021. MiSMS powered by MITEK J.S.C
Sản phẩm | SL | Đơn giá |