MiSMS™ | Giải pháp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng ZNS

Tin nhắn Zalo ZNS là gì?

Tin nhắn ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo. Dịch vụ nằm trong bộ giải pháp dành cho nhóm tài khoản Official Account (OA). Thông qua kênh ZNS, các tài khoản OA có thể gửi thông báo, thông tin giao dịch và các thông tin chăm sóc khách hàng khác đến tất cả khách hàng có sử dụng Zalo.

                             

 

                      

 

                          

Ứng dụng khi sử dụng dịch vụ Zalo ZNS

Dịch vụ Zalo ZNS

Gửi tin nhắn Zalo Broadcast

Sử dụng ZNS để gửi thông báo hằng ngày cho nhiều khách hàng đang quan tâm:

  • Có thể gửi 1 tin nhắn Broadcast/ Ngày/ Nhóm người nhận.
  • Tùy chỉnh thông báo theo đối tượng nhận tin nhắn.

Dịch vụ Zalo ZNS

Gửi tin nhắn Zalo Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ gửi tới người sử dụng các thông tin, thông báo được cá nhân hóa, bao gồm các tính năng:

  • Tự động gửi tin nhắn đến cho khách hàng.
  • Nội dung tùy chỉnh theo mục đích kinh doanh.
  • Tin nhắn nằm ngoài Media box (như các tin nhắn khác của tài khoản dịch vụ), giúp người dùng dễ dàng tiếp cận.

Dịch vụ Zalo ZNS

Gửi tin nhắn Follower

Là dạng gửi các tin nhắn quảng cáo, giảm giá, tin quảng cáo sales các dịch vụ, sản phấm đến những khách hàng đang Follow kênh Zalo.

  • Gửi các tin nhắn Quảng cáo.
  • Gửi các tin nhắn Sales dịch vụ, sản phẩm.
  • Gửi các tin nhắn ưu đãi, giảm giá.

Dịch vụ Zalo ZNS

Gửi tin nhắn Zalo đánh giá sản phẩm

Gửi tin nhắn ZNS dạng gửi khảo sát, đánh giá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng dưới dạng:

  • Đánh giá chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
  • Đánh giá số lượng 5 sao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • Chọn và gửi phản hồi về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

Một số lợi ích tuyệt vời khi sử dụng Zalo ZNS

(Sử dụng dịch vụ Zalo ZNS giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng)

Chi phí tối ưu

Chỉ trả phí dịch vụ ZNS và không trả thêm bất kì chi phí nào khác.

Theo dõi dễ dàng

Cung cấp hệ thống theo dõi tình trạng gửi tin nhắn một cách rõ ràng và chuẩn xác.

Bảo mật dữ liệu

Nội dung tin nhắn gửi tới khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

Nội dung tin nhắn đa dạng

Tin nhắn được gửi có hình ảnh, logo hoặc brandname thu hút người xem.

Tương tác hai chiều

Tương tác 2 chiều thông qua các nút bấm Call to Action button.

Theo dõi chủ động

Doanh nghiệp sẽ được thông báo sử dụng giải pháp khác nếu gửi ZNS không thành công.

Dễ dàng đo lường

Xác định được khách hàng đã đọc tin nhắn hay chưa thông qua API 2 chiều của Zalo.

Tiếp cận nhiều người

Gửi thông tin người dùng Zalo mà người dùng không cần phải Follow Zalo OA trước đó.

Bảng giá dịch vụ ZNS tại MITEK

(Click vào "Đăng ký ngay" để nhận nhiều tiện ích hấp dẫn từ gói dịch vụ của MITEK)

300VNĐ/ Tin nhắn
ZNS OTP
  • Nhận tin thành công chỉ sau 15 giây
  • Chèn logo thương hiệu
  • API tự động
  • Tương tác 2 chiều
  • Bảo mật thông tin
  • Call to Action (CTA)
200VNĐ/ Tin nhắn
ZNS thông thường
  • Nhân tin thành công trong 2 giờ
  • Chèn logo thương hiệu
  • API tự động
  • Tương tác 2 chiều
  • Bảo mật thông tin
  • Call to Action (CTA)
120VNĐ/ Tin nhắn
ZNS tiện ích*
  • Nhận tin thành công trong 2 giờ
  • Chèn logo thương hiệu
  • API tự động
  • Tương tác 2 chiều
  • Bảo mật thông tin
*Gói tin nhắn với mức giá 120 VNĐ/ZNS là gói dịch vụ không bao gồm CTA dẫn đến link website, được áp dụng cho 2 nhóm đối tượng sau: Dịch vụ Hành chính công trong các lĩnh vực cơ quan nhà nước và Dịch vụ Tiện ích bao gồm các tiện nghi cơ bản như điện, nước, xử lý chất thải.

Câu hỏi thường gặp

Không, ZNS chỉ được gửi đến nhóm khách hàng có sử dụng Zalo.

Mỗi ZNS hỗ trợ tối thiểu nhiều hơn 250 ký tự có dấu. Với từng loại ZNS khác nhau sẽ có quy định về số lượng ký tự tối thiểu khác nhau.

Người nhận có thể phản hồi như một tin chat bình thường. Doanh nghiệp có thể nhận và trả lời miễn phí phản hồi từ người dùng (theo quy định về lệnh phản hồi) thông qua công cụ OA chat hoặc lệnh API (tích hợp kỹ thuật).

Thông báo ZNS được truyền đến số điện thoại liên kết với tài khoản Zalo và người dùng chưa quan tâm OA vẫn có thể nhận được thông báo ZNS. Lưu ý rằng doanh nghiệp cần khai báo trước với Zalo về mục đích và điều kiện gửi tin. Các khai báo này cần phù hợp với quy định về chính sách và dịch vụ của ZNS.

(1) Đáp ứng Quy định ký tự. (2) Không hỗ trợ các nội dung mang tính chất quảng cáo hoặc tiếp thị. (3) Không hỗ trợ chúc mừng sinh nhật để hạn chế việc người nhận phải nhận quá nhiều nội dung làm phiền (spam) từ các nhãn hàng.

ZNS tính phí dựa trên số tin nhắn gửi thành công đến người dùng.