Sản phẩm | SL | Đơn giá |
Tin nhắn ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo. Dịch vụ nằm trong bộ giải pháp dành cho nhóm tài khoản Official Account (OA). Thông qua kênh ZNS, các tài khoản OA có thể gửi thông báo, thông tin giao dịch và các thông tin chăm sóc khách hàng khác đến tất cả khách hàng có sử dụng Zalo.
Sử dụng ZNS để gửi thông báo hằng ngày cho nhiều khách hàng đang quan tâm:
Dịch vụ gửi tới người sử dụng các thông tin, thông báo được cá nhân hóa, bao gồm các tính năng:
Là dạng gửi các tin nhắn quảng cáo, giảm giá, tin quảng cáo sales các dịch vụ, sản phấm đến những khách hàng đang Follow kênh Zalo.
Gửi tin nhắn ZNS dạng gửi khảo sát, đánh giá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng dưới dạng:
(Sử dụng dịch vụ Zalo ZNS giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng)
Chỉ trả phí dịch vụ ZNS và không trả thêm bất kì chi phí nào khác.
Cung cấp hệ thống theo dõi tình trạng gửi tin nhắn một cách rõ ràng và chuẩn xác.
Nội dung tin nhắn gửi tới khách hàng được bảo mật tuyệt đối.
Tin nhắn được gửi có hình ảnh, logo hoặc brandname thu hút người xem.
Tương tác 2 chiều thông qua các nút bấm Call to Action button.
Doanh nghiệp sẽ được thông báo sử dụng giải pháp khác nếu gửi ZNS không thành công.
Xác định được khách hàng đã đọc tin nhắn hay chưa thông qua API 2 chiều của Zalo.
Gửi thông tin người dùng Zalo mà người dùng không cần phải Follow Zalo OA trước đó.
(Click vào "Đăng ký ngay" để nhận nhiều tiện ích hấp dẫn từ gói dịch vụ của MITEK)
© 2021. © 2021. MiSMS powered by MITEK J.S.C
Sản phẩm | SL | Đơn giá |