Mẹo SMS Marketing Cho Bar & Club

Đầu tiên, chúng ta hãy nhìn vào lý do để sử dụng tin nhắn SMS cho các câu lạc bộ đêm và quán Bar, trước khi chúng tôi cho bạn biết về những cách khéo léo nhất để nhắn tin cho khách hàng của bạn.

Tại sao tiếp thị cho câu lạc bộ đêm và quán bar chưa bao giờ tốt hơn so với SMS Marketing?

Quảng cáo trên báo chí, truyền hình, đài phát thanh, tờ bướm và mạng quảng cáo đều là các phương pháp gián tiếp thu hút khách hàng của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn không thể biết chắc có bao nhiêu người nhìn thấy chúng và tần suất. Vì vậy, mỗi khi bạn cố gắng tìm ra liệu quảng cáo của bạn có hiệu quả về chi phí, bạn chơi một trò chơi gọi là “Trực giác”.

Trái lại, Tin nhắn SMS Brandname ( tin nhắn thương hiệu) được gửi đến khách hàng của bạn trực tiếp. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng thông điệp của bạn sẽ có ngay trong tay khách hàng của bạn.

Nhưng điều quan trọng hơn là những người ghé thăm câu lạc bộ đêm và quán bar đều hiểu biết về công nghệ hông? Không khó để nhìn thấy điều này, vì phần lớn nhóm người ở các địa điểm này đều có hai thứ: đồ uống và điện thoại di động.

1.Xác định đối tượng gửi tin nhắn:

Việc định hình đối tượng người dùng rất hữu ích khi tạo tin nhắn SMS để tăng bước chân tại hộp đêm hoặc quầy bar của bạn. Khách hàng quen của bạn có thể rất đa dạng; Sinh viên cũng như người lớn tuổi làm việc và trẻ hơn. Tất cả họ đều có thể phản ứng tốt hơn với các kiểu tin nhắn khác nhau.

Ví dụ, vì sinh viên không có nhiều tiền để đi ra ngoài, bạn có thể tổ chức một đêm sinh viên cho họ với một nửa giá nhập học hoặc uống miễn phí và thông báo cho họ về nó thông qua tin nhắn SMS. Điều đó cũng có thể là một giải pháp tốt để vượt qua cái gọi là ‘những ngày chậm’ cho công việc kinh doanh của bạn.

Nhưng có một nhóm khách hàng quen của bạn nên chú ý nhiều nhất;

Những người có “Botttle Service” ở hộp đêm của bạn. Thêm họ vào danh sách khách hàng cao cấp (tất nhiên với sự đồng ý của họ ) và cho họ đặc quyền là người đầu tiên biết về các sự kiện lớn như sự xuất hiện của người nổi tiếng thông qua các chiến dịch SMS của bạn. Điều này sẽ kích động họ để tiết kiệm thời gian và dự trữ bàn trước sự kiện.

Cơ hội để được trong “đôi giày” của một VIP cũng có thể được trao cho những người có một ngày sinh nhật. Gửi cho họ lời chúc mừng sinh nhật trong tin nhắn văn bản cung cấp giảm giá cho đặt bàn hoặc uống, quyền truy cập VIP cho người sinh nhật và bạn bè và bất cứ điều gì hào phóng và trí tưởng tượng của bạn có thể nghĩ ra.

2. Chọn thời điểm gửi tin nhắn thích hợp:

Đặc trưng của ngành kinh doanh câu lạc bộ đêm & quầy bar là hoạt động vào buổi tối và có thể rất khuya. Hiệu quả của chiến dịch SMS Marketing sẽ giảm đi rất nhiều nếu bạn gửi chúng vào buổi sáng. Tốt nhất, bạn nên thông báo cho khách hàng của bạn về các sự kiện đặc biệt 02 lần: Vài ngày và vài giờ trước sự kiện nhưng vào buổi chiều hoặc tối nhé.

3. Tận dụng thời gian khách hàng tại quầy bar:

Như đã nói, hầu hết khách hàng của bạn luôn mang theo điện thoại di động. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn cũng nên tận dụng điều này khi họ đã ở hộp đêm hoặc quầy bar của bạn.

Một cách thú vị để làm như vậy là một ‘văn bản để màn hình’ dịch vụ. Khách hàng của bạn có thể gửi một tin nhắn SMS từ điện thoại di động của họ đến một màn hình lớn tại câu lạc bộ hoặc quầy bar của bạn để phản hồi, yêu cầu các bài hát được chơi hoặc thậm chí kết bạn với một người họ thích.

Cuối cùng, nó cũng là một ý tưởng tốt để tránh một đám đông ở quầy bar với dịch vụ đặt chổ thông qua ứng dụng SMS Gateway. Tất cả các đơn đặt hàng có thể được nhắn tin đến đầu số ngắn, có thể cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn.


MiSMS – Sẽ giúp bạn:

MiSMS – Giải pháp gửi tin nhắn SMS cho doanh nghiệp: Một giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, Ems Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,…

Liên hệ ngay để được tư vấn dịch vụ: